Wenger từ chối 1 triệu bảng

Bản tin bóng đá cập nhật mới nhất tối 21/3: Đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, nhưng Giáo sư từ chối tăng lương . Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Bayern mạnh hơn mùa giải trước, Mascherano chưa từng ghi bàn cho Barca…



HLV Wenger từ chối khoản lương tăng thêm 1 triệu bảng/mùa: HLV Wenger xác nhận, ông đã đồng ý kí vào bản hợp đồng mới với Arsenal để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates thêm 2 năm. Tuy nhiên, Giáo sư đã từ chối nhã ý tăng lương thêm 1 triệu bảng/mùa của BLĐ đội bóng. Như vậy, Wenger sẽ tiếp tục nhận mức lương 7,5 triệu bảng/mùa, cao thứ 2 tại Premier League (chỉ sau Mourinho).
Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League 2013/14:
AZ Alkmaar - Benfica
Lyon - Juventus
Basel - Valencia
Porto - Sevilla
Real có lợi thế vì Lewandowski bị treo giò: Sau lễ bốc thăm tứ kết Cup C1, Emilio Butragueno, cựu cầu thủ của Real nhận định rằng đội bóng Hoàng gia có lợi thế lớn để giành quyền vào bán kết, bởi ngoài việc Dortmund sa sút so với mùa giải trước, việc tiền đạo chủ lực Lewandowski bị treo giò ở lượt đi khiến đội bóng vùng Ruhr - nước Đức sẽ mất đi vũ khí rất nguy hiểm. Được biết, chính tiền đạo người Ba Lan đã ghi tới 4 bàn vào lưới Real ở lượt đi bán kết Champions League mùa giải năm ngoái.
Pellegrini cự tuyệt Barca vụ Aguero: HLV người Chile - Manuel Pellegrini của Man City đã tuyên bố với báo giới rằng sẽ không có chuyện Sergio Aguero sang đầu quân cho Barcelona như lời đồn thổi của giới truyền thông. Theo Pellegrini, Kun là cầu thủ rất quan trọng của Man City vì thế ông sẽ không để học trò cưng ra đi với bất cứ giá nào.
Bayern mạnh hơn mùa giải trước: Phát biểu trước báo chí, đội trưởng Lahm của Hùm xám khẳng định đội bóng của anh đang mạnh hơn so với mùa giải trước dưới thời của Heynckes. “Chúng tôi đã có năm 2013 tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ đội bóng đã tiến bộ rất nhiều so với mùa giải trước. Chúng tôi luôn điều khiển trận đấu theo cách của mình và đó chính là chìa khóa để đem lại những chiến thắng”.
Mascherano chưa từng ghi bàn cho Barca: Trước thềm trận Siêu kinh điển, báo chí TBN đã làm một thống kê rất thú vị về cầu thủ đa năng Mascherano của Barca. Theo đó, cầu thủ người Argentina là người duy nhất trong đội hình của Blaugrana chưa ghi một bàn nào kể từ khi gia nhập sân Nou Camp (trừ thủ môn). Mascherano đã có 4 mùa giải chơi cho Barca với 172 trận nhưng chưa có bàn nào và đã đá phản lưới 2 lần.
"Đừng gạch tên MU", Ryan Giggs. Lão tướng Xứ Wales tỏ ra rất tự tin sau chiến thắng trước Olympiakos: "Không khó để hiểu về những gì mọi người nói bởi chúng tôi đang trải qua mùa giải này không giống như thường lệ. Tuy nhiên với kinh nghiệm bản thân, tôi biết các cầu thủ này có khả năng làm được những gì. Đừng vội vàng đưa họ ra khỏi cuộc đua. Chúng tôi có rất nhiều chất lượng như đã thể hiện được trong trận đấu với Olympiakos và sẽ cần phải tiếp tục thể hiện một cách ổn định.
Các tin khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét