MU của Moyes tranh cúp ở mùa giải… sau

Hai thắng lợi liên tiếp trước Olympiakos tại Champions League và West Ham ở Premier League đã giúp Moyes giảm bớt sức ép đè nặng trong quãng thời gian qua. Bất chấp phía trước vẫn còn những khó khăn khi phải đối mặt với Bayern tại tứ kết và cơ hội cạnh tranh vào top 4 rất mong manh, HLV củaMU vẫn tỏ ra lạc quan. Ông tin rằng Quỷ đỏ vẫn đang trong quá trình tiến bộ và sẽ sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu từ mùa… tới.

Moyes phát biểu: “Chúng tôi vẫn đang trong quá trình xây dựng với những suy nghĩ và tầm nhìn của tôi cho mùa giải tới. Trong mỗi trận đấu chúng tôi đều cần phải hướng về điều đó, chúng tôi cần phải sẵn sàng để chiến đấu vì những chiếc cúp cho mùa giải sau. Đó là những gì CLB này đang làm, nên nhớ tất cả mọi đội bóng đều phải trải qua giai đoạn không cạnh tranh danh hiệu. Một điều quan trọng khác là bạn cần phải giành chiến thắng ở những trận cầu lớn, chúng tôi vẫn chưa làm được thường xuyên ở mùa giải này.”


Scholes sẽ gia nhập đội ngũ hỗ trợ cho Moyes

Vòng đấu tới đây, MU sẽ có trận derby thành Manchester với Man City và đó sẽ là một thử thách tiếp theo cho David Moyes. Trong một diễn biến khác, nhiều khả năng Paul Scholes sẽ trở lại MU mùa giải tới để làm công tác huấn luyện. Cựu danh thủ này sau khi treo giày vẫn muốn giành thêm thời gian cho gia đình nhưng BLĐ đội chủ sân Old Trafford muốn anh sớm quay lại để gia nhập đội ngũ hỗ trợ cho David Moyes. Scholes đã có cuộc gặp gỡ với David Gill và Sir Alex tại khách sạn Alderley Edge hôm thứ bảy vừa rồi.

Tiền vệ xuất sắc một thời của Quỷ đỏ tỏ ra thông cảm với Moyes: “Với những chấn thương ở đội, tôi cảm thấy rất tiếc cho ông ấy. David không thể đưa ra một bộ tứ vệ ổn định trong các trận đấu, bạn hãy thử nhìn các đội bóng hàng đầu xem, họ luôn có được 4 cái tên giống nhau qua mỗi tuần. Carrick chấn thương, Persie chấn thương, rất nhiều cầu thủ quan trọng chấn thương nhưng ông ấy không bao giờ đổ lỗi mà luôn cố gắng để đối mặt với khó khăn.”
Các tin khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét