Góc 3D: Xem Chelsea làm Arsenal “nghẹt thở”

Chelsea đã có màn hủy diệt Arsenal đầy ấn tượng. Góc 3D sẽ cho thấy rõ hơn những bàn thắng ở trận này.


Không ai ngờ trận thứ 1000 của Wenger với Arsenal lại khởi đầu tồi tệ đến vậy. Tử huyệt bên trái hàng thủ đã bị Chelsea khai thác triệt để trong 2 bàn liên tiếp của Eto’o và Schurrle. Đầu tiên là cú ngoặt bóng rồi cứa lòng cực xoáy và hiểm của tiền đạo người Cameroon, sau đó là một pha sút căng như kẻ chỉ của cầu thủ người Đức.
Thua sớm 2 bàn, Arsenal còn mất người và chịu một quả penalty mà Hazard thực hiện chuẩn xác sau đó. Nhưng Chelsea chưa dừng lại. Thầy trò Mourinho vẫn lao lên với những đợt công thành như sóng vỗ bờ. Trước khi hiệp một khép lại, vẫn từ hướng tấn công cánh phải, Torres băng xuống không bị ai kèm thoải mái chuyền đẹp vào phía trong để Oscar dứt điểm đơn giản ghi bàn.

Pha xử lý gọn gàng của Eto'o (áo xanh) trước hàng thủ Arsenal
Tiền vệ người Brazil sớm có bàn thứ hai cho riêng mình sau sai lầm hệ thống của Arsenal. Đường chuyền hỏng của Rosicky giúp Oscar có bóng. Từ ngoài rìa vòng cấm, dù phía trước là khá nhiều bóng áo đỏ nhưng Oscar vẫn quyết định đá chìm. Thủ thành Szczesny lẽ ra phải làm tốt hơn nhưng vẫn để bóng lăn qua tay vào lưới.
Cơn ác mộng của Pháo thủ vẫn chưa dừng lại. Hàng thủ dâng quá cao một lần nữa khiến họ trả giá đắt. Matic tung ra một đường chuyền có độ cong hoàn hảo khi nhìn ở góc 3D giúp cầu thủ vào sân thay người Salah băng xuống đối mặt và dễ dàng hạ gục Szczesny.
Công nghệ 3D với góc nhìn rộng có thể thấy rõ hiệu quả trong từng đường phối hợp và dứt điểm của Chelsea trận này. Ở chiều ngược lại, chúng ta cũng có thể nhận ra hàng thủ Arsenal đã mắc lỗi vị trí và sai lầm cá nhân ra sao. Đó là lý do trận đấu có kết cục không tưởng 6-0 nghiêng về Chelsea.
Các tin khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét